Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Hà Đông đang là điểm nóng của căn hộ chung cư

Theo STDA


Sở Xây Dựng Hà Nội cho hay Hà Đông là quận có mức chuyển nhượng chung cư căn hộ tăng mạnh nhất 3%.

Sau một thời gian dài đóng băng, thị trường nhà đất đang có tín hiệu bình phục tích cực bat dong san hung thinh bat dong san. Theo bẩm của Sở Xây Dựng Hà Nội vừa công cha chỉ số giao dịch bất động sản nhà chung cư nhà chung cư quý I/2014 trên địa bàn đô thị đang có chiều hướng tăng giá hoặc đứng giá.

Trong đó mức tăng nhiều nhất được ghi nhận ở quận Hà Đông với 3% của sản phẩm căn hộ trung cấp. Sát với Hà Đông, quận Thanh Xuân tăng giá thành ở thị trường chung cư trung cấp và đẳng cấp với mức tăng lần lượt là 1% và 2%. Tại quận Tây Hồ, Từ Liêm… vẫn đứng giá.

Số liệu trên cho thấy điểm “nóng” của thị phần chung cư trung cấp và cấp cao đang tập trung về phía Nam Hà Nội, đa phần là những đề án đang ở giai đoạn hoàn thiện, đã đưa vào sử dụng.

Một trong những điểm sáng của phân khúc BĐS trong thời điểm này như dự án bất động sản Mulberry Lane do CapitaLand là nhà phố đầu tư chính kết hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành đầu tư thi công dựng.
Siêu thị dự án bất động sản Bất động sản STDA chính thức mở bán dự án từ ngày 14/4 tới ngày 27/4 với nhiều chính sách hấp dẫn: các hình thức thanh toán linh hoạt (thanh toán trong 4 tháng hoặc trong vòng 2 năm); được tặng nhiều quà tặng có giá cả như: Tivi LED 46 inch, dàn âm thanh, máy giặt lồng ngang, .. mua ban nha dat ha noi gia re. Ngoài ra, người tham quan sẽ được hỗ trợ số tiền lên đến 80% giá trị hợp đồng thế chấp bằng chính dự án bất động sản với lãi suất chính sách từ Ngân hàng TMCP Quân đội MB.


Với quy mô rộng 2,4ha cùng mức đầu tư lên tới 260 triệu USD, đề án Mulberry Lane gồm 5 tòa nhà, cao từ 27 đến 35 tầng, 5 tầng trôi nổi để xe và các căn hộ từ 45-121m2 hiện đã hoàn thành và dự định bàn giao cho khách hàng.
Chất lượng nhà chung cư Mulberry Lane được design theo tiêu chuẩn, phong cách Singapore, tiện nghi căn hộ là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách cao cấp và hiện đại, giữa tiện nghi và tiện dụng.

Các nhà chung cư ở đây tận dụng được (tối đa) ánh sáng và gió từ thiên nhiên.  Mulberry Lane có nhiều loại chung cư phong phú từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đặc biệt là chung cư 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và villa (penthouse) trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái.

Bên cạnh đó, nhà chung cư này còn có các lao vụ tiện ích như: phòng tập thể dục, bể bơi, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em… được cha nội trí thích hợp tạo cho người quan tâm cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Ngoài hoàn cảnh sống, môi trường xanh - đẹp, Mulberry Lane tọa lạc tại quận Hà Đông – trọng tâm mới của Thủ đô nên giao thông rất thuận tiện, dễ dàng di chuyển với nhiều thành thị lớn chung quanh và các trọng tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, ....
Hội tụ nhiều điểm ưu việt, giá trị hợp lý, Mulberry Lane là một lựa chọn đúng đắn nhất cho người quan tâm muốn sở hữu một chung cư mới, đã hoàn thành, có thể nhận nhà ở ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét